Feeds RSS

Monday, November 10, 2008

I just dont wanna be lonely

hirap pala mag-isa nanakalungkot hehe ngaun lang ako nakaramdam ng ganito kalungkot sa buong buhay ko. hay hirap lalo nat may tao ka na labis na hinahanap na sana kasama mo sya ngaun yong tipong kapag nakita mo sya ang tanging gusto mong gawin ay yakapin sya at wag ng pakawalan pa.. sana alam nya yon., lam nya sana noh,, ala lang.. sana masaya lang sya lagi,, di sya mawala sa isip ko eh kahit anong gawin ko sabagay ayaw ko naman ata talaga syang kalimutan hehehe pero ok lang mahal na mahal ko kasi sya.. ako kaya mahal nya pa kaya tulad ng dati.. sagot ko ewan, di na rin naman kasi nya pinaparamdam eh. saka sa dami ng taong nakapaligid don ewan ko lang kung naiisip nya pa ako eh,, sabi nya oo daw eh,, eh yon ang sabi nya di pagbigyan. oh diba :) hehe

hmm sarap naman ng background song ko beyonce knowles hmm,, all time favorite..

eto busy na naman sa typing lesson ko hehehe self study lang naman ng college days ko kasi wala kaming typing kaya di ko alam ang mga home keys na yan,, ngayon lang nakaisip na pag-aralan hehe... ok na rin naman medjo saulo na ang mga keys di na tumitingin sa keyboard.. kaso ang kulit pa rin ng ring finger ko sa kanan ayaw pa rin magtino eh.. hmmm ang kinaganda pala kapag nagtatype ng di nakatingin sa keyboard mas kunti ang typographical error kasi nakikita talaga kung ano ang mga sinusulat hehe.. saka di malikot ang kamay,,kaso un nga lang di ko pa alam ang typing speed ko.. pero saka na yon kapag kabisado ko na talaga ang mga keys..
sabi nga practise makes everythings perfect oh di ba tama naman kasi sa una hirap na hirap kaya ako talagang tumatalon yong kamay ko..

fell na feel na feel ko ngayon ang rNb hiphop hehe.. sabi nga ng brother ko kala nya daw hindi ako hiphop hehe dati kasi rNB lang ang pinapakingan ko,, ngayon natuloy sa hiphop hehe,,

pero depende naman kasi sa trip noh,, minsan mga drama lang.. or minsan praise song.. hehehe habang nagtatype ako dito may isang daga na sisilip silip sakin.. wala naman akong makain sa mesa para mag join sya dito sa mesa hehe..

oo nga pala hindi pa nga pala talaga ako kumakain kanina pa; anong oras na ba? hay gabi na kaya,, masilip nga muna sa cp ang oras, 8:37pm na pala .. nakatulog kasi ako kanina kaya di ko napansin ang oras..

hahaha natatawa ako sa kanta " Nobody wanna see us together but its dont matter " hehe kasi yong hmm mahal ko... i mean kapag nalaman ng mga friend nya na ako ang ano nya malamang madaming magtataas ng kilay hehe. . pero hiwalay na rin naman kami,, kahit isang friend nya wala akong nakilala... ganun nya ako itinago.. ok lang naman sakin yon kasi di naman yong mga friend nya ang mahalaga...

hay ang gulo ng buhok ko .. wala akong makuha na pang tali kaya ito.. chopstick na lang ang ginamit ko hahahaha.. pasaway noh,,

hirap ng walang kausap itong notepad na lang ang nagttayaga sakin hehe.. kasi dito ako nagtatype eh.. namimiss ko tlaga ang sweetheart ko sobra ,, di pa sya nagtetext,, tigas talaga ng ulo ko kasi dapat naman talaga di na ako naghihintay na itext nya pa.. ayaw pa tlagang mag quit ang puso ko... kulit noh, nakukulitan na kaya zya sa akin?

napapagod na ako magtype.. maya naman... tulog na lang siguro ako .. wala namang magawa ehh..

0 comments: