Feeds RSS

Friday, November 28, 2008

tic tac tic tac

saturday na naman bukas ala lang kung student pa ako yon ang araw na pinakagusto ko kasi syempre walang pasok, ngayon wala na akong favorite day,, araw araw kasi malungkot na lang ako,, may isang tao akong namimiss ng sobra pero iniiwasan ko naman dahil yon ang gusto nya ang wag na kaming magusap namimiss nya kaya ako? kumusta na kaya sya? sana ok lang, nakakamiss din talaga sya sobra sana naman talaga ok lang sya..iwasan nya na ang mga masama sa kanya, kelan kaya sya uuwi? gusto nya pa kaya akong makita pagkatapos ng mga ngyari sa amin? sana naman kasi ala lang gusto ko tlaga syang makita kahit wala ng dahilan para gawin nya pa yon,, grabe sya na lang lagi kong naiisip. start ng minahal koo sya di na sya mawala sa puso at isip ko eh, swerte ko sana na ako ang mahal nya kaso kapasawayan ko eh, ayon napagod na sa kakaintindi sa akin at ayaw na akong kausapin pasaway din kasi ako, dinadamay ko sya sa dami ng problema ko. nagalit tuloy sya ng tuluyan sa akin kaya anong napala ko iniwan nya na tlaga.. iyak iyak na lang ako kasi ala na akong magagawa eh, pag ayaw non wala ng makakapag pabago pa. saka ayoko na rin naman syang saktan pa kaya yon kahit mahirap layuan sya kinakaya ko na lang kaysa naman paulit ulit ko syang masaktan. baka nga padalhan na nya ako ng bomba dito. ok lang kung para sa kanya ako mamamatay,, kaligayahan ko na kasing pagbigyan lahat ng gusto nya, sayang nga lang talaga.. nakakapanghinayang din yong mga pinagsamahan namin.. kahit ata bilang kaibigan ayaw nya na sa akin..

0 comments: