Feeds RSS

Friday, November 28, 2008

just An ordinary day

kumusta kana kaya wala na akong balita sayo ngaun eh sna lagi kang nasa maayos na kalagayan,, walang problema. at di nagpapabaya sa sarili. kasi magaalala ako ng sobra sayo alam mo naman yon diba na napalahalaga mo sakin.. at di ka pa rin mawala sa isip ko kahit anong gawin ko. hay namimiss talaga kita,, ako kaya namimiss mo rin? siguro dami mo na jan manliligaw,, ipagpapalit mo na kaya ako? hay ewan katangahan ko naman kasi kaya tayo nagkahiwalay eh.. pero sana yong ipagpapalit mo sakin yong kaya kang alagaan at di ka talaga sasaktan,, sakin kasi lahat na lang sakit ng loob binigay ko sayo kainis nga eh kasi alam mo naman na mahal tlaga kita pero sinaktan parin kita.. eto nagsisisi man wla na akong magagawa,, tapos na yong sa atin.. hanggad ko na lang na sana kahit papano eh mahanap mo na yong mga hinahanap mo. kasi nahanap mo na sakin eh sinayang ko pa rin.. kung di ba naman ako tanga na pinabayaan ko ang pagmamahal mo sakin.. kaya to,, lagi ko na lang sinisisi ang sarili ko.. gustohin ko man lumapit sayo para mangumusta man lang di ko magawa kasi nahihiya ako sa mga nangyari.. sa mga pananakit ko sayo.. ang sama ko talaga.. u dont deserve me. un na lang paulit ulit na pumapasok sa isip ko kapag may mga times na gusto kitang itext,, kauspin.. ang mga bagay na yon ang pumipigil sakin.. kasi ewan ko ba kung bakit nagkaganito ako,, magulo n nga talaga ang buhay ko ngayon,, sorry talaga ha,

oi ikakasal na daw si lucille hehe invited pa ako, ok lang hay no hurt feelings na talaga happy na ako sa kanya sa kung ano man ang naachieve nya sa buhay.. sino kaya ang mapapangasawa nya? yong russel siguro na kinikwento nya dati,, sana nman alagaan nya si lucille noh. kasi alaga ko kaya un ng kami pa. swerte na sana sya sa love life nya.. ako ok lang talagang wala na akong iniisip kundi sarili ko na lang hay ako nga hirap sa buhay kukuha pa ba ako ng dagdag, hmmm pero kumusta na kaya ang mahal ko? hay sana sya ok na rin,, tingnan mo nga naman mga x ko ang saya na sa buhay nila..

0 comments: